งานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสุทธาเวช คณะแพทยศาสตร์ ร่วมจัดกิจกรรม MSU Happy มหกรรมเดือนแห่งความรัก (จัดโดยกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม)

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณลานกิจกรรมตลาดน้อย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและกิจการสภา เป็นประธานกล่าวต้อนรับและเดินเยี่ยมชมฐานกิจกรรม MSU Happy มหกรรมเดือนแห่งความรัก จัดโดยกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
โดยงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสุทธาเวช คณะแพทยศาสตร์ ได้ร่วมจัดกิจกรรมให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น ให้คำแนะนำเรื่องการมีสัมพันธ์ที่ปลอดภัย การให้บริการยาฝังคุมกำเนิด การตรวจเลือดหาเชื้อ HIV การให้บริการยาเสริมธาตุเหล็ก เป็นต้น
โครงการนี้จะมีการจัดกิจกรรมตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ กิจกรรมมีทั้งมด 4 ครั้ง ทุกวันพุธที่ 7, 14, 21, 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 – 20.00 น. จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล้าแสดงออก มีทักษะการเข้าสังคมการอยู่ร่วมกับบุคคลอื่นได้อย่างมีความสุข นิสิตมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพใจที่ดี มีทักษะที่จำเป็นในการใช้ชีวิต และเปิดพื้นที่ให้นิสิตสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านสุขภาพจิต ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคามจัดให้ ซึ่งมีนิสิตให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปได้ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567

คณะแพทยศาสตร์ มมส วิสัยทัศน์
คณะแพทยศาสตร์ชั้นนำ ด้านสุขภาพชุมชนที่ได้มาตรฐานวิชาชีพสากล
SEE ALL
ที่อยู่ติดต่อ
  • 79/99 ตำบลตลาด อำเภอเมือง
  • จังหวัดมหาสารคาม 44000
  • 043 021021
  • [email protected]
Like Us On Facebook
Facebook Pagelike Widget